Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Kết nối hỗ trợ đột xuất cho một trường hợp khó khăn

Cập nhật: 03-05-2024 | 08:47:42

 Ngày 1-5, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đã phối hợp với bà Dương Thị Thao đến thăm, trao hỗ trợ đột xuất cho bà Huỳnh Thị Cẩm Vân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Bà Vân hiện đang sinh sống tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Bà là lao động chính trong gia đình, đang nuôi chồng bị tai biến, không đi lại được. Vợ chồng bà còn có hai người con, một người không có công việc ổn định và một người hiện còn đi học. Bản thân bà mới bị tai nạn giao thông, bị chấn thương vùng đầu, chi phí mổ rất tốn kém khiến gia đình càng thêm khó khăn.

Tại buổi đến thăm, đoàn đã trao hỗ trợ cho bà Vân số tiền 22,6 triệu đồng. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ huyện xuất quỹ nhân đạo hỗ trợ 1 triệu đồng, nhóm thiện nguyện Phú Giáo kết nối nhà hảo tâm thông qua Facebook Thao Dương (Facebook của bà Dương Thị Thao) quyên góp hỗ trợ 21,6 triệu đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=593
Quay lên trên