Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giá xăng và dầu cùng giảm hơn 1.000 đồng từ 15 giờ hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.

Để thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 16-6-2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể (KTTT) trong giai đoạn mới

Thực tế cho thấy một số địa phương lựa chọn địa điểm không thuận lợi để xây nhà ở xã hội dẫn đến dự án không tiến triển được hoặc nhà xây xong mà không thu hút được nhiều người về ở.

Tại hội nghị kết nối giao thương và xúc tiến đầu tư giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam bộ, lãnh đạo các địa phương trao đổi về thế mạnh, tiềm năng trong phát triển kinh tế - xã hội, lắng nghe ý kiến, tâm tư...

Những ngày cuối tháng 3, nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2 sau 6 tháng thi công.

Hiện tượng mưa kèm giông, lốc xảy ra trên địa bàn tỉnh trong mấy ngày qua không phải là hiện tượng thời tiết bất thường. Bởi vào những năm LaNina hoạt động thì mưa thường xuất hiện sớm.

Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra những hiện tượng thời tiết bất thường làm gãy đổ cây xanh, gián tiếp gây ra tai nạn điện chết người.

Việt Nam có thế mạnh là công xưởng của thế giới và vị trí địa lý thuận lợi, trong khi UAE với thế mạnh về hàng hải, cơ sở hạ tầng có thể bổ trợ và đưa hàng hóa Việt Nam đến các thị trường thế giới.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương nhấn mạnh trong bối cảnh khu vực chế biến, chế tạo đang gặp nhiều khó khăn, cần đưa ngành nông nghiệp, dịch vụ trở thành trụ đỡ cho những ngành khác.

Sáng 7-4, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về cơ chế thông tin, hỗ trợ và tăng cường quan hệ hợp tác hải quan - doanh nghiệp giữa Cục HQBD và Tập đoàn Lego.

Quý I-2023, mặc dù doanh nghiệp (DN) đã chủ động thay đổi phương thức tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng mới nhưng số lượng đơn hàng và quy mô đơn hàng giảm mạnh.

Theo báo cáo của UBND TP.Dĩ An, quý I-2023, thành phố ước giải ngân đạt 346,5 tỷ đồng/1.182,4 tỷ đồng, đạt 29,71% so với kế hoạch được giao.

Theo Sở Công thương, quý I-2023, sở đã thống nhất với Tổng Công ty Điện lực miền Nam nội dung thực hiện di dời lưới điện hiện hữu trong phạm vi bảo vệ hành lang đường bộ trên địa bàn tỉnh

Quay lên trên