Đẩy nhanh tiến độ các công trình điện

Cập nhật: 07-04-2023 | 08:26:24

 Theo Sở Công thương, quý I-2023, sở đã thống nhất với Tổng Công ty Điện lực miền Nam nội dung thực hiện di dời lưới điện hiện hữu trong phạm vi bảo vệ hành lang đường bộ trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan về việc thống nhất hướng giải quyết việc di dời.

Cùng với đó, Sở Công thương kiến nghị Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo điều chỉnh đường dây đấu nối và thời gian lắp máy biến áp thứ 2 của TBA 110kV Bàu Bàng 2. Làm việc với các đơn vị liên về thống nhất phương án di dời và ngầm hóa lưới điện 22kV và 110kV dọc tuyến Quốc lộ 13. Góp ý báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư công trình xây dựng mới tuyến đường kết nối từ Khu công nghiệp Bàu Bàng đến ĐT749A - Đoạn 1. Góp ý hồ sơ thỏa thuận vị trí trạm biến áp 110kV Bến Sắn và đường dây đấu nối; rà soát, hoàn thiện hồ sơ thỏa thuận vị trí trạm biến áp 110kV Khánh Bình 2 và đường dây đấu nối theo đề xuất của UBND TX.Tân Uyên…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=551
Quay lên trên