Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Ngày 31-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng “Cùng chia sẻ, cùng thành công”.

Giá xăng và dầu cùng giảm từ 15 giờ hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.

Giá vàng miếng SJC trong nước sáng 18-7 bất ngờ bật tăng lên đến 80 triệu đồng/lượng.

6 tháng đầu năm 2024, TP.Bến Cát đã tập trung các giải pháp để đẩy nhanh thực hiện vốn đầu tư công.

Cục Thuế tỉnh cho biết lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, cơ quan thuế đã ban hành 1.791 quyết định hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) với tổng số tiền 11.344 tỷ đồng, bằng 29,70% so với dự toán hoàn thuế GTGT năm 2024

Bình Dương đẩy mạnh phát triển công nghiệp văn hóa, trong đó có ngành truyền thông và quảng cáo. Các cấp, ngành chức năng chú trọng việc kiểm soát, xử lý với các hình thức quảng cáo sai lệch, không đúng sự thật.

TP.Tân Uyên đang tập trung chỉ đạo các ngành chức năng tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân bàn giao mặt bằng các công trình, dự án

Sau hơn một tháng các ngân hàng thương mại điều chỉnh tăng lãi suất huy động ở các kỳ hạn ngắn, hiện mức lãi suất tiết kiệm ở kỳ hạn dài (6 tháng) đang tiếp tục được nâng lên, cao nhất ở mức 5,6%/năm.

Tiến tới sản xuất xanh, thân thiện với môi trường là điều không đơn giản, rất nhiều những rào cản phải vượt qua, nhưng đây không còn là lựa chọn mà là bắt buộc cho các doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh mới.

Trong hơn 8 năm xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, xã Tân Hưng đã không ngừng củng cố, lồng ghép các chương trình, tận dụng các nguồn lực, nâng cao tiêu chí.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ và hỗ trợ nông dân bằng nhiều hình thức.

Chúng tôi đến Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng vào một ngày trung tuần tháng 7, cảm nhận một bầu không khí háo hức, sức sống mới ngập tràn xóm khi xã nhà vừa được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Theo Tập đoàn OUB (United Overseas Bank, nhà cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp, từ đầu quý 2/2024, mặt bằng lãi suất VNĐ bắt đầu tăng; đến giữa năm

Quay lên trên