Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại hội thảo khoa học phát triển du lịch nông nghiệp công nghệ cao theo định hướng làng thông minh tổ chức ở huyện Phú Giáo vừa qua, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Ngô Thị Phương Lan...

Theo Ban Chỉ đạo Đổi mới và phát triển kinh tế tập thể huyện Bàu Bàng, trong quý I-2022, công tác quản lý, điều hành kinh tế tập thể ngày càng được củng cố và hoạt động có hiệu quả hơn.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, qua kết quả điều tra cho thấy mức độ thoái hóa đất, môi trường đất trên địa bàn huyện hiện chỉ ở mức nhẹ.

Theo báo cáo UBND xã Phước Hòa, trong năm 2021 xã đã xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình nâng cấp bê tông nhựa nóng đường Chợ 1

Với mục tiêu đến ngày 1-7-2022, toàn bộ người nộp thuế sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo quy định của Luật Quản lý thuế, Bộ Tài chính đã phê duyệt việc tổ chức thực hiện theo lộ trình 2 giai đoạn.

(BDO) Chiều 26-4, ông Nguyễn Văn Dành, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư Pháp

Quốc lộ 13 là trục giao thông xương sống kết nối tỉnh Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên với TP.Hồ Chí Minh, có vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương.

Sáng 26-4, UBND tỉnh tổ chức lễ khởi công dự án BOT nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13.

Theo số liệu của UBND huyện Bắc Tân Uyên, hiện nay trên địa bàn huyện có 1.176 tuyến đường, với tổng chiều dài hơn 797km (trong đó nhựa và bê tông hóa chiếm 30%, sỏi đỏ và đá dăm chiếm 55,52%, đường đất chiếm 14,48%).

Trong quý I-2022, giá trị sản xuất nông nghiệp của huyện đạt gần 620 tỷ đồng, tăng 1,3 so với cùng kỳ năm 2021. Theo đó, các loại cây trồng trên địa bàn huyện phát triển ổn định.

Thị trường trong và ngoài nước có sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các sản phẩm nông nghiệp “đặc sản” vùng còn phải đối đầu với nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh.

Để đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa, đi lại của người dân và doanh nghiệp, dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đang được kỳ vọng tiếp tục tạo lực phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương cũng như các tỉnh,

Sáng 25-4, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đã đi khảo sát tiến độ san lấp mặt bằng khu vực rạch Bà Lồ đoạn qua phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Quay lên trên