Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng nay (2-9), nhiều phương tiện đã lưu thông qua cầu Bạch Đằng 2, cây cầu bắc qua sông Đồng Nai, kết nối 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Nhiều người khi qua cầu còn dừng xe để “check in” hình ảnh để lưu niệm.

Quốc lộ 13 là trục giao thông kết nối Bình Dương, Bình Phước, các tỉnh Tây nguyên với TP.Hồ Chí Minh, có vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh và cả vùng.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, thu hút đầu tư trong nước vào các KCN trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay, hơn 1.058 tỷ đồng, bằng 30,5% so với cùng kỳ và đạt 96,25% kế hoạch năm.

Tháng 5-2024, tình hình vận tải kho bãi trên địa bàn tỉnh ổn định, doanh thu tăng so với cùng kỳ.

Những năm gần đây, Bình Dương đã ưu tiên nguồn vốn đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống hạ tầng thủy lợi.

Bình Dương vừa có buổi làm việc với Bộ Giao thông - Vận tải, TP.Hồ Chí Minh để tháo gỡ những bất cập, thúc đẩy phát triển giao thông thủy nội địa như nâng cao tĩnh không cầu Bình Triệu 1

Sáng 10-6, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với ông Shantanu Chakraborty, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam.

Phường Phú Cường vừa ra mắt mô hình “Công viên kết nối tri thức” tại công viên khu phố 8 với mục tiêu thực hiện chỉnh trang, chăm sóc các hoa viên, công viên trên địa bàn phường.

Những năm qua, huyện Dầu Tiếng luôn quan tâm, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và các xã, thị trấn tạo điều kiện cho các tổ chức kinh tế, cá nhân đầu tư sản xuất, khuyến khích phát triển các lĩnh vực công nghiệp

Tuy chưa hết nửa năm 2024, thu ngân sách Nhà nước ngành thuế tỉnh đã đạt 55,5% dự toán năm Bộ Tài chính giao.

UBND xã Thường Tân vừa có báo cáo đánh giá, phân tích kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023. Theo đó, một số chỉ số có sự cải thiện tăng khá so với năm 2022, có 5 lĩnh vực tăng điểm.

Theo báo cáo của UBND phường An Điền, trong tháng 5-2024, phường đã làm việc với 4 cơ sở kinh doanh phế liệu trên địa bàn.

Xã Long Nguyên có diện tích đất nông nghiệp 6.796 ha, chiếm hơn 90% diện tích tự nhiên, cây trồng chủ lực là cao su với diện tích 6.627 ha, hơn 120 ha cây ăn trái và hoa màu.

Quay lên trên