Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Một loạt những chính sách liên quan vấn đề kinh tế như chế độ báo cáo định kỳ về cụm công nghiệp; điểm mới của định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng có hiệu lực từ tháng 10/2024.

Nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh, nền kinh tế từng bước mở cửa, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) đang dần ổn định trong trạng thái “bình thường mới”.

Theo số liệu thống kê của Cục Thuế tỉnh, trong tháng 11, thu ngân sách của ngành trên toàn địa bàn tỉnh 2.300 tỷ đồng, lũy kế thu 11 tháng của năm 2021 là 41.382 tỷ đồng

Trong năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nhiều do dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu chung của cả hệ thống chính trị, người dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn,

Hội Người cao tuổi TP.Thuận An vừa tổ chức hội thi người cao tuổi với môi trường. 50 thí sinh là hội viên đến từ 10 cơ sở hội trên địa bàn thành phố tham gia tranh tài.

Nhằm đẩy mạnh khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế, huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục triển khai nhiều chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp (DN), góp phần tăng thu ngân sách cho huyện nhà.

Khi dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Chính phủ, các địa phương, trong đó có Bình Dương đang nỗ lực không ngừng để kiềm chế dịch bệnh, duy trì và phát triển các hoạt động kinh tế-xã hội.

Đối mặt với khó khăn trong đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp (DN) ngày càng quan tâm nhiều hơn về vấn đề xây dựng nguồn cung ứng sản phẩm, nguyên phụ liệu, chi tiết máy

(BDO) Tối 2-12, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Hoa Kỳ.

Để kiểm soát dịch, Thủ tướng nhấn mạnh phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết và triển khai tiêm vaccine an toàn, hợp lý, hiệu quả, phấn đấu đến hết năm cơ bản tiêm đủ 2 mũi cho người từ 18 tuổi trở lên.

Sáng 2-12, Sở Công thương đã tổ chức nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị trong sản xuất phân bón hữu cơ” cho Công ty cổ phần quốc tế Hải Dương (thị xã Bến Cát).

Trong giai đoạn 2016- 2020, Bình Dương có 100% xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM); 3 huyện, thị xã đạt chuẩn NTM, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM.

Quay lên trên