TP.Thuận An: Phường Bình Chuẩn dành giải nhất hội thi bảo vệ môi trường

Cập nhật: 03-12-2021 | 08:50:15

 Hội Người cao tuổi TP.Thuận An vừa tổ chức hội thi người cao tuổi với môi trường. 50 thí sinh là hội viên đến từ 10 cơ sở hội trên địa bàn thành phố tham gia tranh tài. 10 đội dự thi trải qua 3 vòng thi, gồm trắc nghiệm, hỏi đáp và thuyết trình.

Các đội thi đã mang đến cho hội thi những thông điệp ý nghĩa để giáo dục và nâng cao nhận thức hơn về bảo vệ môi trường, cũng như chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị phường Bình Chuẩn, giải nhì phường Vĩnh Phú, giải ba phường An Thạnh. Phường Lái Thiêu và An Sơn nhận giải khuyến khích. Hội thi là dịp để hội viên người cao tuổi giao lưu, học hỏi lẫn nhau để tuyên truyền đến người dân cùng nhau bảo vệ môi trường, nhất là nêu gương sáng để con cháu noi theo.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên