Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giá xăng và dầu cùng giảm từ 15 giờ hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.

Dịch bệnh xuất hiện trở lại đã làm thay đổi mọi kế hoạch sản xuất, kinh doanh (SXKD) mà mỗi doanh nghiệp (DN) đã hoạch định từ trước.

Báo cáo của Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) TX.Bến Cát, cho biết trong 6 tháng đầu năm, dù xảy ra tình hình dịch bệnh nhưng hoạt động của đơn vị vẫn duy trì ổn định, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra.

Trong khuôn khổ công tác quản lý tài nguyên và môi trường, 6 tháng đầu năm 2021, huyện Bàu Bàng đã cấp 75 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, việc quá phụ thuộc vào xuất khẩu sẽ có những rủi ro.

Nhằm bảo đảm cung ứng hàng hóa thiết yếu ứng phó với dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp (DN), nhà phân phối, các chợ trên địa bàn tỉnh đã chủ động dự trữ nguồn hàng

Thực hiện Chỉ thị số 11 của UBND tỉnh, Sở Công thương ban hành nhiều văn bản về việc thiết lập “điểm kiểm dịch” bằng cách quét mã QR và tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng,

Tính đến 11h trưa 9/7, tình hình cung ứng hàng hóa tại các siêu thị, trung tâm thương mại cải thiện so với những ngày trước, nhưng vẫn còn tình trạng khan hiếm cục bộ tại một số thời điểm.

Giá nhiều mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống, rau củ quả tại các chợ trên địa bàn tỉnh tăng mạnh trong những ngày qua.

heo báo cáo từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 trở lại phức tạp, tuy nhiên với chính sách của Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp đã được triển khai hiệu quả.

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong 6 tháng đầu năm, tình hình sản xuất công nghiệp đạt mức tăng trưởng khá.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại đã tác động tiêu cực đến hầu hết các doanh nghiệp (DN).

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải ký Công văn hỏa tốc gửi Bộ Y tế, Giao thông Vận tải về đẩy mạnh phối hợp với các bộ, ngành tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển, lưu thông hàng hóa thiết yếu.

Quay lên trên