Huyện Bàu Bàng: Tăng cường kiểm tra công tác bảo vệ môi trường, đất đai

Cập nhật: 12-07-2021 | 09:01:02

Trong khuôn khổ công tác quản lý tài nguyên và môi trường, 6 tháng đầu năm 2021, huyện Bàu Bàng đã cấp 75 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, 5 hồ sơ giao đất cho các hộ dân thuộc khu đất 6,1ha tại xã Hưng Hòa, giải quyết 9.712 trường hợp đăng ký biến động đất đai, thực hiện 4.711 trường hợp đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất. Bên cạnh đó huyện chấp nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường cho 16 trường hợp, thỏa thuận địa điểm đầu tư 10 trường hợp. Mặt khác, huyện đã tiến hành kiểm tra công tác bảo vệ môi trường, đất đai và tài nguyên nước trên địa bàn, phát hiện và xử phạt 5 trường hợp, với tổng số tiền 92 triệu đồng.

Ngoài ra, đối với dự án đường tạo lực Bắc Tân Uyên- Phú Giáo - Bàu Bàng, huyện phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với 50 trường hợp. Đối với Dự án Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng, huyện đã ban hành 416 thông báo thu hồi đất...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên