Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát: Cho vay gần 88 tỷ đồng

Cập nhật: 12-07-2021 | 09:01:02

 Báo cáo của Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) TX.Bến Cát, cho biết trong 6 tháng đầu năm, dù xảy ra tình hình dịch bệnh nhưng hoạt động của đơn vị vẫn duy trì ổn định, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra.

Theo đó, ngân hàng đã tham mưu UBND thị xã ủy thác bổ sung vốn cho vay 5 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch được giao. Lũy kế nguồn vốn ủy thác cho vay từ ngân sách thị xã đạt gần 30 tỷ đồng. Từ đó, NHCSXH TX.Bến Cát đã phân bổ vốn đầy đủ, kịp thời đến tận khu phố, ấp; bình xét cho vay công khai, dân chủ, bảo đảm mọi đối tượng thụ hưởng đủ điều kiện đều tiếp cận được tín dụng chính sách. 6 tháng đầu năm ngân hàng đã cho vay với tổng doanh số gần 88 tỷ đồng, với 1.847 lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn. Việc cho vay đúng đối tượng chính sách đã góp phần bảo đảm tính ổn định về nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn ưu đãi của hộ nghèo và các đối tượng chính sách, hạn chế tình trạng tín dụng đen trên địa bàn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên