Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giá xăng và dầu cùng giảm từ 15 giờ hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.

Ban Chỉ đạo Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh về việc hướng dẫn các hoạt động

Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp, các ngành, địa phương, thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh luôn chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất,

Là địa phương cửa ngõ của huyện Dầu Tiếng, kinh tế - xã hội của xã Thanh Tuyền đang ngày một phát triển nhờ sự giao thoa kinh tế với các địa phương lân cận.

Bám sát tình hình dịch bệnh Covid-19, dự lường trước những tình huống, Sở Công thương xây dựng kế hoạch cung cấp hàng hóa thiết yếu ứng phó khẩn cấp.

Trước khó khăn tiêu thụ nông sản trong vùng dịch, Bộ Công thương đã kết nối các doanh nghiệp phân phối lớn với các địa phương, thông qua Sở Công thương để thúc đẩy tiêu thụ nông sản có sản lượng lớn

Theo Kế hoạch tổng vốn đầu tư công của huyện Phú Giáo, trong năm 2021 huyện được giao 1.024 tỷ 620 triệu đồng. Tính đến nay, toàn huyện đã giải ngân được 42 tỷ 246 triệu đồng, đạt 4,12% so với kế hoạch vốn.

Nhận thấy thị trường bất động sản ở TX.Tân Uyên đầy tiềm năng phát triển, Công ty TNHH Thương mại bất động sản Dương Tiến Phát (Công ty Dương Tiến Phát) đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dự án Khu nhà ở thương mại

Sau khi trích lập quỹ bình ổn, từ 15 giờ ngày 11/6, giá xăng E5 Ron92 tăng 622 đồng/lít, xăng RON95-III tăng 633 đồng/lít; trong khi các mặt hàng dầu tăng từ 587-675 đồng/lít,kg.

Giữa “sóng gió” thương mại, “con thuyền” kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng tiến ra biển lớn.

Tháng 5-2021, sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên phát triển ổn định.

Theo số liệu từ UBND tỉnh, ước tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 5 đạt 22.731 tỷ đồng, tăng 3% so với tháng trước và tăng 9,5% so với cùng kỳ.

Những năm gần đây, nhiều nông dân trong tỉnh đã mạnh dạn chuyển đổi, ứng dụng hệ thống tưới tự động trong sản xuất nông nghiệp mang lại hiệu quả tích cực.

Quay lên trên