Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tám tháng năm 2024, kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam-Pháp đạt hơn 3,4 tỷ USD, tăng 6,9% so với cùng kỳ 2023; trong đó xuất khẩu của Việt Nam đạt 2,23 tỷ USD và nhập khẩu đạt 1,18 tỷ USD.

Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu kinh tế, đến nay công nghiệp huyện Dầu Tiếng đã có những bước phát triển khả quan, chiếm tỷ trọng hơn 46% cơ cấu kinh tế,

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1436 và Quyết định số 1437/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư đối với dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương.

Sáng tạo, đổi mới, đột phá, Bình Dương luôn là một trong những địa phương nổi bật của cả nước về thu hút FDI. Lũy kế đến nay, toàn tỉnh có khoảng 4.000 dự án FDI

Bà Nguyễn Thụy Minh Chi, Chủ tịch Hội Nông dân TP.Thuận An, cho biết năm nay do ô nhiễm môi trường, thời tiết nóng gắt đã ảnh hưởng lớn đến năng suất cây ăn trái đặc sản tại địa phương.

Trong tháng 5-2021, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định.

Dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ vẫn đang sáng tạo, có rất nhiều cách đối phó nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Để xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị hoàn thiện, ngày một khang trang, hiện đại hơn, thời gian qua UBND phường Uyên Hưng tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉnh trang

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, năm 2021 trên địa bàn huyện có 90 dự án đầu tư công.

UBND tỉnh vừa ban hành chỉ thị về khuyến khích thành lập Quỹ phát triển khoa học và công nghệ (KH&CN) của doanh nghiệp (DN).

Sau một quá trình nỗ lực vươn lên, xã vùng xa An Thái (Phú Giáo) đã có nhiều đổi thay với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang

Trước những diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, Sở Công thương khẳng định đủ nguồn lực cung cấp hàng hóa thiết yếu trên địa bàn trong tất cả những tình huống diễn ra, phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân.

Theo Sở Công thương, hiện sở đang đẩy mạnh việc quản lý kinh doanh mặt hàng xăng dầu, bảo đảm tính hợp pháp và minh bạch trong hoạt động này.

Quay lên trên