Khuyến khích thành lập Quỹ phát triển khoa học và công nghệ của doanh nghiệp

Cập nhật: 07-06-2021 | 07:51:46

 UBND tỉnh vừa ban hành chỉ thị về khuyến khích thà nh lập Quỹ phát triển khoa học và công nghệ (KH&CN) của doanh nghiệp (DN).

Theo đó, Sở KH&CN phối hợp với Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh tổ chức tuyên truyền, tập huấn các văn bản pháp luật khuyến khích thành lập Quỹ phát triển KH&CN của DN trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn thủ tục thành lập, tổ chức và hoạt động, nội dung chi và quản lý quỹ theo đúng quy định của Luật KH&CN, phù hợp với các văn bản quy phạm pháp luật liên quan. Cục Thuế tỉnh phối hợp các đơn vị liên quan hướng dẫn thực hiện theo quy định pháp luật cho DN về phương thức tính toán mức trích lập và sử dụng quỹ; kê khai mức trích lập vào tờ khai quyết toán thuế thu nhập DN phù hợp với quy định của Luật Thuế thu nhập DN hiện hành… Theo chỉ thị này, các DN trên địa bàn tỉnh tích cực, chủ động thành lập, trích lập, quản lý và sử dụng quỹ theo đúng quy định.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên