Mái ấm

Những đồ chơi thú vị làm từ cốc giấy mà cha mẹ có thể hướng dẫn trẻ nhỏ nhằm giúp các con tăng khả năng sáng tạo.

Trước khi cưới, Hoa và chồng có thể thâu đêm suốt sáng để nhắn tin, nói đủ thứ chuyện. Hơn chục năm sau, giao tiếp mỗi ngày của họ chỉ còn vài từ ngắn ngủi.

Bố mẹ nào cũng mong muốn nuôi dạy con trở thành người tốt và có ích. Nhưng đôi khi, việc áp đặt, đòi hỏi… sẽ gây ảnh hưởng xấu tới con bạn.

Hạnh phúc của bạn giống như tài khoản hưu trí: đầu tư càng sớm sẽ càng lãi nhiều.

Bí quyết để vợ chồng luôn hạnh phúc là giữ được sự thú vị và vui vẻ khi ở bên nhau. Nhưng không phải ai cũng biết cách duy trì niềm vui đó.

Những sai lầm dưới đây mà các bậc phụ huynh thường mắc phải khi chiều theo ý thích của con trẻ khi các bé bước vào năm học mới.

Một số hoạt động Trung thu thú vị và mang nhiều ý nghĩa mà các bậc phụ huynh vừa có thể tham gia với con vừa dạy con những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

Năm học 2022-2023 chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh đang băn khoăn và lo lắng con mình đến tuổi đi học mầm non, sự khởi đầu không hề dễ dàng.

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày, các bậc phụ huynh có thể giáo dục và định hướng tư duy đúng đắn cho trẻ nhỏ.

Một số chuyên gia tâm lý đưa ra gợi ý nhằm giúp các cặp vợ chồng giải quyết mâu thuẫn, đặc biệt là tránh xung đột khiến mất kiểm soát từ lời ăn tiếng nói cho đến hành vi.

Một vài câu nói đúng thời điểm của cha mẹ sẽ mang lại sự động viên lớn trong việc cổ vũ tinh thần, động viên trẻ đạt mục tiêu hiệu quả trong cuộc sống.

Những lưu ý sau đây nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể tham khảo trong việc giao tiếp và dạy trẻ tự kỷ một cách hiệu quả nhất.

Đa phần các nghiên cứu chỉ ra gia đình ăn tối cùng nhau tất cả các ngày trong tuần mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là cho trẻ em.

Quay lên trên