Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai - Hà Khẩu, một trong những cửa khẩu quan trọng phía Bắc, thông quan hàng nông sản Việt sang Trung Quốc, mở lại sau 2 ngày dừng vì bão Yagi.

UBND huyện Phú Giáo vừa phối hợp cùng các sở, ngành liên quan tổ chức Hội chợ thương mại, nông sản và thiết bị nông nghiệp năm 2023.

Theo báo cáo của UBND TP.Tân Uyên, trong quý I-2023, thành phố đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu đối với 40 trường hợp;

Theo báo cáo của UBND xã Đất Cuốc, trong tháng 5 tình hình sản xuất công nghiệp trên địa bàn tương đối ổn định.

Việc các loại chim trở thành những món ăn trên thực đơn tại các nhà hàng, quán nhậu đã dẫn đến hình thành những đội quân chuyên săn bắt chim để cung ứng.

Hiện trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên có 5 chợ thương mại được xây dựng mới kiên cố, đạt chuẩn đang hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân ở địa phương.

Báo cáo của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh về việc tiếp tục tăng cường công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cho thấy, trong 4 tháng đầu năm, các sở, ngành đã kiểm tra 3.025 vụ trong các lĩnh vực thương mại...

Trong 2 ngày 25 và 26-5, Hội Nông dân TP.Thuận An đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028.

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) năm 2023.

Xu hướng phát triển công nghiệp xanh đang trở nên rõ nét hơn trên địa bàn tỉnh. Các doanh nghiệp (DN) Bình Dương đã và đang triển khai nhiều giải pháp, đóng góp lớn cho nền công nghiệp theo hướng xanh, bền vững.

(BDO) Chiều 25-5, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương;

Đại biểu Quốc hội kiến nghị Quốc hội, Chính phủ phải tập trung có giải pháp cấp bách và lâu dài để đảm bảo kinh tế phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn làm nhà cung ứng cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong một số ngành.

Quay lên trên