Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giá xăng và dầu cùng giảm hơn 1.000 đồng từ 15 giờ hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.

Nghị định có hiệu lực từ ngày 20-5 tới, đã bổ sung Điều 17a vào Nghị định 43/2014/NĐ-CP về đấu giá quyền sử dụng đất khi Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, cho thuê đất.

Xét về khả năng tài chính, nhu cầu hay tối ưu dòng tiền đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ luôn chiếm ưu thế so với các sản phẩm khác.

Chăn nuôi an toàn sinh học là các biện pháp bao gồm cả kỹ thuật và quản lý nhằm ngăn ngừa và hạn chế sự lây nhiễm của các tác nhân sinh học xuất hiện tự nhiên

Chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học không chỉ kiểm soát được dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi, mang lại lợi ích cho người chăn nuôi mà còn góp phần bảo đảm mục tiêu tăng trưởng của ngành nông nghiệp Bình Dương.

Dự án đường Vành đai 4 - TP.Hồ Chí Minh được Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Bình Dương thực hiện đầu tư đoạn qua địa bàn tỉnh.

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương cho biết lượng phát hành các loại thẻ (nội địa, quốc tế) trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng.

UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết tình hình thu ngân sách trên địa bàn trong tháng 2 đạt khá, theo đó tổng thu 521,3 tỷ đồng, lũy kế 2 tháng đạt trên 1.788,8 tỷ đồng, đạt 11% so với chỉ tiêu dự toán tỉnh giao

Lợi thế vượt trội của Bình Dương so với các địa phương khác chính là hạ tầng giao thông, hạ tầng các khu công nghiệp (KCN) có tính kết nối cao, đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN).

Đến nay, thành phố mới (TPM) Bình Dương đã khẳng định vị thế trung tâm chính trị, thành phố của khoa học, giáo dục, tài chính và dịch vụ chất lượng cao.

Thủ tướng yêu cầu tiếp tục nhất quán mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng, đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế; tập trung làm tốt công tác quy hoạch...

Mỗi lít xăng tăng 60-90 đồng, dầu diesel đắt thêm 130 đồng, dầu hoả giảm còn dầu mazut giữ nguyên giá bán.

Hội nghị tập trung thảo luận tình hình kinh tế-xã hội tháng 3 và 3 tháng năm 2023, tình hình triển khai Nghị quyết 01 của Chính phủ, chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội.

Quay lên trên