Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 18-9, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 71 về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng...

Từ đầu năm đến nay, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Dương tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm an toàn thực phẩm (ATTP).

Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác hoàn thuế đã được Cục Thuế tỉnh kiểm soát chặt chẽ, tăng cường trách nhiệm của cơ quan thuế trong việc xem xét, giải quyết hoàn thuế nhanh.

Thông tin từ UBND phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An cho biết đến nay toàn phường có 559 công ty, xí nghiệp, 4.396 cơ sở kinh doanh.

Theo UBND TP.Dĩ An, thành phố đã hoàn chỉnh phương án phát triển kinh tế - xã hội và quy hoạch phát triển đô thị thành phố thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn 2050...

Với sự tích cực, chủ động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp và người dân trong quá trình sản xuất, kinh doanh, 6 tháng đầu năm sản xuất phục hồi, phát triển mạnh, các chỉ số phát triển kinh tế...

Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công thương, cho biết hiện Tổng cục QLTT sắp ban hành các đề án liên quan đến lĩnh vực QLTT, hiện ngành đã lấy ý kiến góp ý đối với 3 dự thảo.

Theo Sở Công thương, để ổn định tình hình cung ứng xăng dầu trên địa bàn, sở tiếp tục nắm tình hình, rà soát và kiểm tra tình hình cung ứng xăng dầu khi có dấu hiệu vi phạm.

Những năm qua, hoạt động của Quỹ phát triển kinh tế tập thể (KTTT) tỉnh cơ bản đạt được hiệu quả tích cực, bảo toàn và phát triển nguồn vốn, tạo điều kiện thuận lợi cho khu vực KTTT của tỉnh tiếp cận, bổ sung vốn...

Ông Võ Văn Đức, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, cho biết trong 20 năm (giai đoạn 2002-2022) triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách,

Theo Cục Thồng kê tỉnh, tính chung 6 tháng đầu năm 2022, ước tính vốn đầu tư phát triển toàn xã hội thực hiện 60.722,7 tỷ đồng, tăng 9,6% so với cùng kỳ.

Nhiều lần có dịp công tác về các xã, thị trấn thuộc huyện Dầu Tiếng, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi là những mảng xanh trải dài.

UBND tỉnh vừa có Văn bản số 3345/UBND-KT chỉ đạo thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý và trách nhiệm chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công tham gia thực hiện các dự án đầu tư công.

Quay lên trên