Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Trong việc điều chỉnh bảng giá đất, các địa phương cần xem xét kỹ lưỡng tính ổn định của hệ thống pháp luật, đánh giá tác động đến các nhóm đối tượng sử dụng đất nhất là người dân, doanh nghiệp.

Trong năm 2021, sản xuất nông nghiệp của tỉnh phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, song với sự vào cuộc quyết liệt của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT), tinh thần nỗ lực vượt khó của bà con nông dân

Theo Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), giai đoạn 2016-2021, xuất khẩu thép của Việt Nam tăng trưởng bình quân khoảng hơn 20%/năm, trong đó, xuất khẩu thép thành phẩm 12%/năm.

Sáng 9-1, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của ngành công thương.

Năm 2021, vượt qua những khó khăn, thách thức, Hải quan Bình Dương (HQBD) đạt và vượt hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh, cho biết đơn vị đã và đang triển khai thực hiện kế hoạch chống buôn lậu

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” tại các địa phương trên địa bàn gồm thị trấn Phước Vĩnh, xã An Bình và Vĩnh Hòa.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngành công thương tiếp tục nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp (DN), giữ vững thị trường,

Sau giãn cách xã hội kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn.

Chiều 7-1, ngành công thương tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, tổng kết ngành Công thương năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Theo đại biểu Nguyễn Văn Huy, Chính phủ cần rà soát kỹ lưỡng các đối tượng được hỗ trợ để bảo đảm khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế, khả năng trả nợ trong tương lai.

Với định hướng chiến lược và bước đi phù hợp, các doanh nghiệp (DN) Bình Dương đang sẵn sàng cho những bứt phá mới, ngoạn mục hơn để phát nhanh, bền vững

Dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, dự báo nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân sẽ tăng.

Quay lên trên