Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Trong quý I-2021, các chương trình tín dụng chính sách tiếp tục được các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thị xã tham gia đạt kết quả tốt.

UBND huyện Dầu Tiếng cho biết trong 3 tháng đầu năm 2021, trên địa bàn huyện đã có 79 doanh nghiệp đăng ký hoạt động mới, nâng tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện lên 448 doanh nghiệp.

Đây là bản báo cáo đầu tiên được thực hiện dưới thời Tổng thống Mỹ Joe Biden, báo cáo kết luận rằng hiện không có nước nào nằm trong các tiêu chí của Mỹ để bị coi là quốc gia thao túng tiền tệ.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 47/2021/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Doanh nghiệp.

Với nỗ lực của Chính phủ, địa phương, ngành chức năng, hàng loạt giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, hoạt động xuất, nhập khẩu trong quý II-2021 hứa hẹn tiếp tục giữ được đà tăng trưởng khá,

Chiều 16-4, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức cuộc họp thông qua Kế hoạch Giảm nghèo và giải quyết việc làm trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2025.

Chiều 14-4, bà Trần Hồng Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã chủ trì cuộc họp thông qua đề án tổ chức chợ đêm Phú Giáo.

Sáng 15-4 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức lễ công bố Báo cáo thường niên

Công ty Điện lực Bình Dương cho biết hiện đang triển khai kế hoạch đầu tư xây dựng các công trình điện trên địa bàn với số vốn hơn 260 tỷ đồng

Theo UBND TX.Tân Uyên, trong quý I-2021, thị xã có 49 doanh nghiệp được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tăng 8 doanh nghiệp so với cùng kỳ, với tổng vốn đăng ký hơn 312 tỷ đồng.

Trong khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, tỉnh đưa ra các chiến lược về đầu tư hạ tầng kỹ thuật, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và trong nước vào công nghiệp để mở rộng xuất khẩu.

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tập huấn thành phố thông minh cho hơn 120 đại biểu là cán bộ, công chức chủ chốt thành phố và các phường trực thuộc.

Quay lên trên