TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức tập huấn về thành phố thông minh

Cập nhật: 16-04-2021 | 07:47:33

 UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tập huấn thành phố thông minh cho hơn 120 đại biểu là cán bộ, công chức chủ chốt thành phố và các phường trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu, báo cáo tổng quát về thành phố thông minh, quá trình triển khai xây dựng, vùng đổi mới sáng tạo, trung tâm sản xuất thông minh, hệ sinh thái khởi nghiệp… Mục tiêu tập huấn nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ, công chức chủ chốt thành phố và các phường về các tiêu chí nhận diện, phân tích, đánh giá trong quá trình thực hiện đề án thành phố thông minh và định hướng trong giai đoạn hiện nay. Từ đó có cái nhìn tổng thể và từng bước thực hiện theo định hướng chung của tỉnh; bảo đảm 100% cán bộ, công chức chủ chốt thành phố và các phường được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, có thể vận dụng kiến thức vào thực tiễn quản lý tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên