Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Trong công tác quản lý tài nguyên - môi trường, TX.Bến Cát tiếp tục bổ sung hoàn thiện quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 trên cơ sở ý kiến góp ý của nhân dân; triển khai công tác thống kê đất đai năm 2020.

Thời gian qua, khu vực kinh tế tập thể (KTTT) của tỉnh, nòng cốt là hợp tác xã (HTX) đã có những chuyển biến mạnh mẽ.

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cho biết, trong 3 tháng đầu năm 2021, PCBD không thực hiện tiết giảm điện trên địa bàn, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho các thành phần kinh tế - xã hội.

Theo Phòng Quản lý đô thị huyện Bắc Tân Uyên, trong quý I-2021, huyện đã hoàn thành việc bốc thăm, bố trí tái định cư theo phương án được phê duyệt tại Quyết định số 2301/QĐ-UBND ngày 27-8-2020 của UBND huyện.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức cuộc họp triển khai Chương trình Phát triển đô thị huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2021-2025 và tổng kết giai đoạn 2016-2021.

Theo quyết định của liên bộ, từ 16 giờ 30 phút ngày 12/4, giá xăng E5 RON92 giảm 45 đồng/lít, xăng RON95 giảm 76 đồng/lít; trong khi các mặt hàng dầu giảm từ 70-177 đồng/lít,kg.

Hoạt động sản xuất phục hồi, kéo theo nhu cầu vay vốn tăng. Trước nhu cầu đó, các ngân hàng thương mại cũng tăng cường huy động vốn, thu hút nguồn tiền tiết kiệm.

Thời gian qua, Bình Dương đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng các dự án hạ tầng giao thông nội tỉnh và kết nối với các tỉnh, thành Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bức tranh lợi nhuận quý 1/2021 của các ngân hàng tăng mạnh trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Ngày 9-4, ông Vũ Quang Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Phương Trinh (Phương Trinh Bus), cho biết đơn vị vừa tiếp nhận 12 xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện môi trường..

Từ đầu năm đến nay, các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn tỉnh đã triển khai kiểm định cho 13.170 lượt phương tiện các loại.

Trước tình hình sạt lở ven sông Đồng Nai có những diễn biến phức tạp, bên cạnh việc tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm nạn khai thác cát trái phép, các sở, ngành và địa phương cũng đã đề ra nhiều biện pháp để bảo vệ...

Quay lên trên