Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giáo sư Schwab, Chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế thế giới cho rằng Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt về chiến lược, chính sách để sẵn sàng thích ứng, đón nhận và tận dụng các xu thế mới trên toàn cầu.

Năm 2020 là năm đặc biệt khó khăn của ngành dệt may, giày da Việt Nam khi thị trường có nhiều biến động phức tạp, khó dự báo.

Mặc dù dịch bệnh kéo dài gây nhiều khó khăn, song chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp (DN) và nhân dân trong tỉnh vẫn luôn nỗ lực giữ vững sự phát triển kinh tế, tiếp tục thu hút đầu tư, tạo sự ổn định và bứt phá, đón đầu cơ hội.

Thực hiện theo Công văn số 2794/ UBND-HHC ngày 15-6-2020 của UBND tỉnh về việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trong giai đoạn “bình thường mới”

Nhằm giải ngân vốn đạt 100% kế hoạch, trong 2 tháng cuối năm, UBND huyện kiến nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư điều chuyển nguồn vốn cho 3 công trình xây dựng trụ sở công an xã

Xã Thanh Tuyền là cửa ngõ phía Nam của huyện Dầu Tiếng, nằm ở vị trí giáp ranh của Bình Dương, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh.

Giữa những tháng ngày gian khó, khi nông dân trồng hồ tiêu tại các tỉnh Đông Nam bộ và Tây nguyên gặp phải nhiều khó khăn vì thất thu về sản lượng và giá thành sản phẩm

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng găng tay y tế ngày càng cao, trên tinh thần khẩn trương, nguồn vốn khuyến công đã hỗ trợ Công ty HTC đầu tư máy móc, mở rộng hoạt động sản xuất nhằm cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.

Chiều 4-11, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với ông Ngô Xuân Tỵ, phụ trách Thường vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil

Trang propertyguru.com.sg của Singapore dẫn báo cáo của ngân hàng Maybank Kim Eng, trong đó nhấn mạnh Việt Nam là nền kinh tế hiếm hoi trong ASEAN thoát khỏi nguy cơ suy thoái.

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nhằm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị sản phẩm, nâng cao thu nhập cho người dân.

Đó là nhận xét của ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương về các thông tin, đơn thư khiếu nại từ người tiêu dùng khi mua hàng hóa

Sau 6 năm thành lập (2014-2020), Bắc Tân Uyên từ một huyện thuần nông, đến nay đã bước đầu mang dáng dấp của một đô thị mới, hiện đại với những đột phá về hạ tầng giao thông và hạ tầng khu công nghiệp, tạo sức bật phát triển.

Quay lên trên