Sở Xây dựng: Thí điểm tiếp nhận trực tuyến một số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền

Cập nhật: 06-11-2020 | 07:43:06

 Thực hiện theo Công văn số 2794/ UBND-HHC ngày 15-6-2020 của UBND tỉnh về việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trong giai đoạn “bình thường mới”, căn cứ vào tình hình thực tế số lượng TTHC mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết, Sở Xây dựng đang triển khai thực hiện trên cổng dịch vụ công tỉnh Bình Dương và số lượng hồ sơ phát sinh đối với từng TTHC.

Sở Xây dựng thông báo đến tổ chức, cá nhân có yêu cầu giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng về việc thí điểm tiếp nhận trực tuyến 100% đối với một số TTHC mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết với lộ trình thực hiện như sau: Tiếp nhận dưới hình thức trực tuyến tại cổng dịch vụ công tỉnh Bình Dương (địa chỉ: dichvucong.binhduong.gov.vn); dịch vụ bưu chính công ích tỉnh Bình Dương; trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ một cửa của Sở Xây dựng được bố trí tại Trung tâm hành chính công tỉnh đối với 7 TTHC mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng, kể từ ngày ban hành thông báo này cho đến hết ngày 31-12-2020. Khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện giao dịch dưới hình thức trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích đối với các TTHC. Từ ngày 1-1-2021 sẽ tiếp nhận 100% TTHC nói trên dưới hình thức trực tuyến.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=379
Quay lên trên