Huyện Dầu Tiếng: Đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm chất lượng công trình

Cập nhật: 06-11-2020 | 07:43:06

 Nhằm giải ngân vốn đạt 100% kế hoạch, trong 2 tháng cuối năm, UBND huyện kiến nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư điều chuyển nguồn vốn cho 3 công trình xây dựng trụ sở công an xã từ nguồn phân cấp theo tỷ lệ điều tiết sang nguồn tỉnh bổ sung có mục tiêu (kết dư từ nguồn cải cách tiền lương) để bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu phân bổ vốn, không hoàn trả về tỉnh. Song song đó, kịp thời điều chỉnh kế hoạch vốn đối với các dự án không triển khai được sang các dự án đủ điều kiện để khẩn trương triển khai thực hiện, hoàn thành sớm nhằm giải ngân vốn đạt kế hoạch giao.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý dự án đầu tư - xây dựng huyện và các nhà thầu tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm chất lượng; quyết toán và tất toán tài khoản các dự án hoàn thành bảo đảm kịp thời, đúng thời gian quy định. Chủ đầu tư và các ngành chuyên môn, UBND các xã, thị trấn phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho các công trình tiếp tục triển khai thực hiện. Kiên quyết xử lý nghiêm đối với tổ chức, cá nhân vi phạm và cố tình cản trở làm chậm tiến độ thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2020.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên