Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cùng với xu hướng giảm của giá vàng thế giới, giá vàng nhẫn trong nước sáng 4-9 cũng chuyển hướng giảm nhẹ, trong khi giá bán vàng miếng SJC giữ mức ổn định.

Sáng 8-4, tại ấp Suối Cạn, xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, Công ty TNHH đầu tư - phát triển hạ tầng An Lập đã tổ chức lễ động thổ xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp An Lập.

Quý I-2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các khu công nghiệp (KCN) ổn định và tăng trưởng. Theo đó, các KCN tiếp tục triển khai thủ tục đầu tư các KCN đã được quy hoạch.

Huyện Bàu Bàng vừa có kết quả chấm điểm sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp huyện năm 2024.

Phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (gọi chung là gian lận thương mại) trong thực tế đã khó, trên môi trường thương mại điện tử (TMĐT) càng khó hơn.

Trong quý I-2024, TP.Dĩ An đã tổ chức công bố, công khai kế hoạch sử dụng đất TP.Dĩ An năm 2024.

Theo báo cáo của UBND huyện Dầu Tiếng, quý I-2024, hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tương đối ổn định. Trong quý, đã thành lập 13 doanh nghiệp với tổng vốn hơn 28 tỷ đồng.

Đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, là một trong 14 điểm ngập nặng trên địa bàn TP.Thuận An.

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hà Nội và 5 tỉnh trọng điểm miền Bắc tiếp tục giữ vị trí top 10 trung tâm thu hút dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước.

TP.Thuận An hiện đang tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2024 với tổng vốn 1.015 tỷ đồng/85 dự án.

Sở Công thương vừa thông tin kết quả hoạt động kiểm tra an toàn thực phẩm trước, trong và sau tết năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Mặc dù trên địa bàn Bình Dương chưa xuất hiện dịch cúm gia cầm, tuy nhiên dịch bệnh đã được ghi nhận rải rác ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Trong bài viết đăng tải trên trang finance.yahoo.com (Mỹ) ngày 4-4, trong năm 2024, tăng trưởng của các nền kinh tế châu Á sẽ cải thiện và dự báo đạt 4,5%, cao hơn so với mức dự đoán trước đó là 4,2%.

Quay lên trên