Huyện Dầu Tiếng: Thành lập mới 13 doanh nghiệp

Cập nhật: 08-04-2024 | 08:55:24

Theo báo cáo của UBND huyện Dầu Tiếng, quý I-2024, hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tương đối ổn định. Trong quý, đã thành lập 13 doanh nghiệp với tổng vốn hơn 28 tỷ đồng. Tính đến nay, toàn huyện có 517 doanh nghiệp (bao gồm doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp thương mại - dịch vụ), tăng 26 doanh nghiệp so với cùng kỳ, với tổng vốn đăng ký kinh doanh hơn 3.924 tỷ đồng. Toàn huyện có 23 hợp tác xã, tăng 1 hợp tác xã so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, huyện phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thành Phương thực hiện báo cáo giải trình, bổ sung ý kiến thẩm định hồ sơ dự án Cụm công nghiệp Long Tân để triển khai thực hiện theo đề nghị của Sở Công thương. Hỗ trợ các thủ tục có liên quan để doanh nghiệp thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Cụm công nghiệp An Lập nhằm nhanh chóng đưa vào hoạt động.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên