Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cùng với xu hướng giảm của giá vàng thế giới, giá vàng nhẫn trong nước sáng 4-9 cũng chuyển hướng giảm nhẹ, trong khi giá bán vàng miếng SJC giữ mức ổn định.

Ngày 22-3, Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức hội nghị trực tuyến đến các tỉnh, thành phố trong cả nước học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 46-NQ/TW ngày 20-12-2023 của Bộ Chính trị...

Quý I/2024, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận sự quay trở lại của hàng loạt dự án cũ được tái khởi động, dự án mới mở bán, chủ đầu tư có các chính sách có lợi cho người mua nhà, hoạt động các sàn môi giới sôi động...

Trong 3 tháng đầu năm 2024, tình hình sản xuất, kinh doanh (SXKD) trên địa bàn còn nhiều khó khăn, sản xuất công nghiệp một số ngành phục hồi chậm.

Ngành công nghiệp gốm sứ của Bình Dương hiện được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế độc đáo, thay đổi nhanh để đáp ứng nhu cầu và cơ hội mới.

Nhằm khuyến khích phát triển cụm công nghiệp (CCN), Chính phủ vừa ban hành Nghị định 32/2024/NĐ-CP quy định về quản lý, phát triển CCN có những ưu đãi mới thay thế các nghị định trước đó.

Trong 3 tháng đầu năm 2024, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, thời gian qua UBND huyện thường xuyên chỉ đạo khảo sát các công trình thủy lợi để tiếp tục đầu tư nâng cấp, cải tạo, sửa chữa phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

Thời tiết nắng nóng có xu hướng gia tăng cường độ trong thời điểm này, tuy nhiên trên địa bàn tỉnh chưa xảy ra tình trạng thiếu nước sinh hoạt và phục vụ sản xuất nông nghiệp tại các địa phương.

Chiều 21-3, Khối thi đua các cơ quan ngành dọc tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Chiều 21-3, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp lần thứ 57 sơ kết công tác quý I-2024 và triển khai công tác quý II-2024.

Sau điều chỉnh, tăng 741 đồng/lít từ chiều 21-3, xăng RON95 có giá bán mới 24.284 đồng/lít

Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố tốp 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2024.

Quay lên trên