Hãy gọi đến chúng tôi

Từ ngày em Trần Thị Thu Ngân phát hiện bị suy thận giai đoạn cuối, tài sản trong gia đình lần lượt “đội nón ra đi” để duy trì sự sống cho Ngân

Tối 13-6, sau cơn mưa khá lớn kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, đoạn đường trũng có chiều dài khoảng 200m tại khu vực Suối Cát qua đại lộ Bình Dương (thuộc các phường Phú Thọ, Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) đã bị nhấn chìm trong nước.

Những ngày qua, tuyến đường ĐH403 (đoạn qua KP Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên), người đi đường liên tiếp bị té ngã.

Khoảng 9 giờ 30 phút sáng 20-5, trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn gần giao lộ ĐT743 thuộc phường Phú Lợi, TP.TDM) đã xảy ra ùn tắc giao thông và kéo dài suốt 2 giờ đồng hồ.

Trước đây, báo Bình Dương từng có bài viết phản ánh 11 điểm ở TX.Thuận An và 28 điểm ở TX.Dĩ An xảy ra tình trạng ngập nước cục bộ.

(BDO) Nhận được cuộc điện thoại từ chị Trần Thúy Mường, tại khu phố Nhị Đồng 1, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chúng tôi đã đến thăm trường hợp bất hạnh, thiếu may mắn của chị Quách Thị Phượng

Bán hết những gì có giá trị trong nhà để có tiền mổ thông tim cho con lần một, giờ đây vợ chồng chị Hồ Thị Thủy đang lâm vào cảnh bất lực vì không biết kiếm đâu ra tiền để đưa con đi mổ thông tim lần hai

Câu lạc bộ Nhân ái (thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh) vừa đến thăm và trao tặng số tiền 13 triệu đồng (trong đó 12 triệu đồng của CLB Nhân ái, còn lại của các nhà hảo tâm đóng góp) cho gia đình 2 cháu Nguyễn Trần Phương Vy

Cứ mỗi lần nhìn con trẻ bị cơn đau hành hạ là anh Nguyễn Văn Trung và vợ là chị Trần Thị Nhàn đứt từng đoạn ruột. Họ đã cố chạy chữa cho con nhưng lực bất tòng tâm.

Một số hộ dân sống dọc hai bên đường Trần Văn Ơn (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) gửi đơn đến Báo Bình Dương phản ánh việc nhiều người bán hàng rong lấn chiếm lòng đường gây kẹt xe vào giờ cao điểm.

Đó là lời nói đầy xót xa của anh Nguyễn Văn Tài (khu phố Thắng Lợi 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An) trước tình cảnh của vợ mình, người phụ nữ đáng thương đang nằm chờ chết vì căn bệnh ung thư mô xương.

13 năm, chăm 3 con mang bệnh teo cơ, bệnh thần kinh, bệnh tim bẩm sinh, chị Nguyễn Thị Bé gồng gánh trên đôi vai gầy gò sự vất vả và nỗi khó nhọc quá lớn.

Quay lên trên