Hãy gọi đến chúng tôi

Hiện tại, vợ chồng anh Sơn Thu làm công nhân tại lò gạch Trung Nguyên (Khánh Bình, TX.Tân Uyên). Thu nhập của hai vợ chồng được khoảng 6 triệu đồng/tháng nên nuôi 2 con nhỏ khá chật vật. Mới đây, bạn đọc Báo Bình Dương là chị Nguyễn Thị Phương ủng hộ gia đình anh Sơn Thu 1 triệu đồng, anh Nguyễn Hữu Khoa ủng hộ 500.000 đồng. Chúng tôi đã thay mặt bạn đọc hảo tâm gửi đến gia đình anh Sơn Thu. Qua đây chúng tôi cũng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn đọc cho Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi của Báo Bình Dương và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ độc giả, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

 Em là Cao Đặng Hoàng Yến Nhi, con gái thứ 2 của anh Cao Hoàng Anh và chị Đặng Thị Thanh Tuyền ở khu phố 1, phường Tân Định, TX.Bến Cát. Gia đình anh Hoàng Anh - chị Thanh Tuyền thuộc diện hộ cận nghèo. Cả gia đình 4 miệng ăn, nhưng chỉ có anh Hoàng Anh đi làm. Hiện nay, anh đang làm khu đội trưởng khu phố 1, phường Tân Định với mức lương hàng tháng chỉ hơn 1,1 triệu đồng.

Năm Trương Lý Kiệt 8 tuổi thì bị đau bắp chân, gia đình đưa đi chạy chữa nhiều nơi nhưng không hết bệnh. Đến năm 12 tuổi em bị liệt toàn thân, bác sĩ Trung tâm Chỉnh hình TP.HCM chẩn đoán Kiệt bị bệnh bại liệt không có khả năng phục hồi. Hiện Kiệt đang ở tổ 1, khu phố Bình Hòa II, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên và chỉ duy nhất một việc em có thể làm được là cầm viết. Có thể nói em là một tấm gương giàu nghị lực.

Gia đình anh Nguyễn Văn Hy và chị Nguyễn Thị Thuyết ở tổ 68, khu phố 7, phường Phú Lợi là diện hộ nghèo của phường. Trước đây anh Hy làm thợ hồ, còn chị Thuyết cũng đi phụ hồ cùng chồng nên cuộc sống cũng tạm đủ...

Hơn 10 năm sống chung với bệnh hở van tim nặng, cô Nguyễn Thị Hoa chỉ ước một ngày nào đó có đủ tiền phẫu thuật thay van tim để có sức khỏe giúp đỡ thêm cho con cháu…

  Em Mai Quốc Hưng đang ôn thi Ảnh: HẢI YẾN 

Chúng tôi đến đường An Phú 13, P.An Phú, TX.Thuận An để tìm hiểu thêm về hoàn cảnh gia đình của bé bị dị tật không hậu môn Trần Văn Sang mà thấy nghẹn lòng. Công việc không ổn định nhưng cậu con trai út lại mắc căn bệnh hiểm nghèo khiến gia đình anh Trần Văn Phú càng lâm vào cảnh khốn cùng hơn.

 Hoàn cảnh khó khăn phải ở trọ lại mắc bệnh hiểm nghèo, giờ đây chị Thạch Thị Kim Thủy (sinh năm 1973, quê Sóc Trăng) đang lây lất vay mượn tiền khắp nơi để tiếp tục duy trì sự sống cùng chồng nuôi hai con nhỏ.

   Đại diện chương trình Hãy gọi đến chúng tôi trao số tiền ủng hộ chị Nguyễn Thị Soan tại Báo Bình Dương

  “Con sợ bệnh lắm cô ơi! Mỗi lần vô thuốc đau lắm. Con chỉ muốn được đến trường, được gặp bạn bè…”, bé Lê Huỳnh Thanh Ngân rơm rớm nước mắt nói với tôi. Đó là một buổi tr ưa giữa tháng 12, trời nóng hầm hập trong căn nhà cấp 4 nhỏ xíu trong con hẻm nhỏ…

(BDO) Sáng 6-12, đại diện Ban công tác Bạn đọc – Báo Bình Dương đã trao số tiền 1,7 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ cho bà Phạm Bích Thủy, trong đó Công đoàn Ngân hàng BIDV ủng hộ 1 triệu đồng, bạn đọc Đoàn Mỹ Duyên ủng hộ 700.000 đồng (ảnh).

Quay lên trên