Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được triển khai mạnh mẽ, tạo động lực lớn cho các chủ thể kinh tế đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm.

Chủ trương di dời các cơ sở sản xuất tại khu vực phía Nam quanh các đô thị lên khu vực phía Bắc là một chủ trương lớn của tỉnh nhằm bảo đảm tính bền vững

(BDO) Chiều 28-2, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Wifi mượt mà - trúng quà tiền tỷ”

Theo quy định của Luật Nhà ở, quỹ đất 20% xây dựng nhà ở xã hội chỉ dành cho việc đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, một số quỹ đất 20% đã bàn giao cho địa phương nhưng chưa có cơ chế để sử dụng vào mục đích khác

Bình Dương là một trong những điểm sáng của cả nước về phát triển nhà ở xã hội (NƠXH), cùng với những chính sách của Chính phủ

Với môi trường đầu tư thông thoáng và hấp dẫn, Bình Dương luôn là một trong số những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Theo UBND TP.Thuận An, hiện nay, hiện thành phố đang kêu gọi các thành phần kinh tế đầu tư, di dời, cải tạo hệ thống chợ truyền thống trên địa bàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tốt hơn.

Trong Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), trong năm 2022, huyện Bàu Bàng đã giám sát việc thực hiện chương trình đột phá về xây dựng NTM gắn với việc xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ

Bên cạnh cây trồng chủ lực là cao su, những năm gần đây xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đã khai thác hiệu quả thế mạnh để phát triển chăn nuôi và cây ăn trái có múi.

Thị trường tín dụng năm 2022 trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, thanh khoản của toàn hệ thống được bảo đảm, huy động vốn tăng, vốn đến đúng đối tượng khách hàng, doanh nghiệp (DN).

Để bảo đảm kịp thời hướng dẫn cho các tổ chức thực hiện các báo cáo thuế kịp thời, thống nhất, đúng quy định pháp luật về quản lý thuế hiện hành, Cục Thuế tỉnh vừa có công văn,

Những chính sách như quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện ASEAN-Nhật Bản; Quy định mới về tiếp nhận, quản lý, sử dụng tiền công đức... sẽ có hiệu lực kể từ tháng 3/2023.

Quay lên trên