Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Quỹ Tiền tệ quốc tế ghi nhận việc các cơ quan chức năng của Việt Nam đã hành động nhanh chóng nhằm hạn chế rủi ro trên thị trường bất động sản và trái phiếu doanh nghiệp.

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh đang lên kế hoạch phục hồi kinh tế trên nguyên tắc an toàn, linh hoạt, thích ứng với trạng thái của dịch bệnh để tiến tới mở lại toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các KCN.

Ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, tỉnh trở về trạng thái “bình thường mới”, các doanh nghiệp (DN) đã có nhiều phương án giữ vững chuỗi cung ứng, nối lại sản xuất

Ngày 9-10, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) và UBND tinh Bình Dương đã phối hợp tổ chức hội nghị diễn đàn trực tuyến “Kết nối tiêu thụ nông sản tỉnh Bình Dương năm 2021”.

UBND TX.Tân Uyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện mô hình “3 xanh”: Nhà máy, nhà trọ và công nhân tại các xã, phường được công bố “vùng xanh” để phòng chống dịch Covid -19 trong tình hình mới trên địa bàn.

Tới thời điểm hiện tại, Bình Dương đã sẵn sàng để bước vào giai đoạn phục hồi kinh tế theo kế hoạch.

UBND tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp (DN) sớm quay trở lại sản xuất cùng với việc có phương án bảo đảm an toàn dịch bệnh.

Sáng 8-10, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức cuộc họp bàn về quy hoạch các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2030. Đại diện các sở ngành liên quan của tỉnh đã tham dự cuộc họp.

Chiều qua (7-10), ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương đã chủ trì làm việc trực tuyến với các Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA), Hiệp Hội gốm sứ Bình Dương và Hiệp hội cơ điện về tình hình các doanh nghiệp...

Theo lộ trình khôi phục và phát triển sản xuất trong trạng thái “bình thường mới”, hiện có nhiều doanh nghiệp (DN) đăng ký quay lại hoạt động với các phương án cụ thể

Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp sản xuất an toàn

Chiều 7-10, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã chủ trì họp tổ công tác hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, khôi phục sản xuất kinh doanh của tỉnh.

Sáng 7-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với Hiệp hội Thương mại Hoa kỳ (AMCHAM) tại Việt Nam. Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Quay lên trên