TX.Tân Uyên: Triển khai thực hiện mô hình “3 xanh”

Cập nhật: 09-10-2021 | 10:57:39

(BDO) UBND TX.Tân Uyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện mô hình “3 xanh”: Nhà máy, nhà trọ và công nhân tại các xã, phường được công bố “vùng xanh” để phòng chống dịch Covid -19 trong tình hình mới trên địa bàn. 

Kế hoạch này được áp dụng đối với các doanh nghiệp ngoài khu, cụm công nghiệp tại khu vực các xã, phường “bình thường mới” (“vùng xanh”) theo Quyết định số 2686/QĐ-BCĐQG ngày 31-5-2021 của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết việc ban hành kế hoạch này nhằm mục đích chủ động phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp ngoài khu, cụm công nghiệp theo các nguyên tắc phòng chống dịch, ngăn chặn, khoanh vùng, cách ly triệt để, dập dịch kịp thời, bảo vệ sức khỏe, an toàn cho người lao động. 

Thị xã tập trung mọi nguồn lực hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất, hạn chế thấp nhất sự đứt gãy chuỗi cung ứng; giảm thiểu tác động đến phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm thực hiện mục tiêu kép: Vừa phòng chống dịch vừa bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp trên địa bàn, sớm khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên