Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Những năm gần đây, kinh tế - xã hội của huyện Bắc Tân Uyên có sự phát triển đáng kể, đời sống vật chất tinh thần của người dân ngày một nâng cao.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, tháng 4-2021, giá trị thương mại - dịch vụ đạt hơn 417 tỷ đồng, tăng 12% so cùng kỳ.

Nhìn lại chặng đường đã qua, thấy rõ với sự quyết tâm, nỗ lực của Chính phủ và cộng đồng DN, tình hình sản xuất kinh doanh đã có những chuyển biến khả quan.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 trên cả nước được kiểm soát tốt, nhưng rất nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn chưa thoát khỏi khó khăn do những tác động tiêu cực từ dịch bệnh.

Trong quý I-2021, Chi cục Thuế khu vực Tân Uyên đã kiểm tra thuế 47/578 doanh nghiệp, đạt 8% kế hoạch năm.

Vừa qua, UBND huyện Dầu Tiếng và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có buổi làm việc về công tác quản lý đất rừng phòng hộ, xây dựng hồ Cần Nôm và đập Thị Tính theo hướng đa mục tiêu.

Thời gian qua, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) tiếp tục tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) hàng hóa.

Theo UBND TX.Tân Uyên, quý I-2021, sản xuất công nghiệp của thị xã đạt mức tăng trưởng khá.

Với lợi thế là đơn vị hành chính trung tâm của huyện Bắc Tân Uyên, những năm qua, thị trấn Tân Thành đã khai thác tiềm năng, thế mạnh để phát triển thương mại - dịch vụ

Nhiều doanh nghiệp (DN) cho rằng, để phát triển sâu ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cần xác định trọng tâm là thúc đẩy hình thành và tái cơ cấu các chuỗi liên kết để phục vụ cho sản xuất.

Anh Nguyễn Thanh Tâm, ấp Đá Bàn, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên đã mạnh dạn bỏ vốn đầu tư, thuê mảnh đất 36.000m2 để xuống giống mô hình trồng hoa huệ trắng

Là địa phương vùng xa của huyện Dầu Tiếng, xã Định An từng được biết đến như một vùng đất hoang sơ, kém phát triển.

Quay lên trên