Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tổng cả vốn đầu tư thực hiện và tổng vốn đầu tư đăng ký trong 9 tháng tiếp tục tăng so cùng kỳ, lần lượt là 8,9% và 11,6%, trong đó giá trị đầu tư mới và quy mô vốn điều chỉnh đều tăng.

Sáng 25-4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã long trọng tổ chức lễ trao Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2019 và 2020 cho 116 doanh nghiệp.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư hiện đang triển khai cho vay gián tiếp đối với các nhóm các doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo, tham gia cụm liên kết ngành và tham gia chuỗi giá trị.

Một ngày tháng 4 lịch sử, chúng tôi tìm về thăm Khu di tích cách mạng Hố Lang, thuộc khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An.

Năm 2021 là năm đầu của kỳ kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021-2025, ngay từ đầu năm UBND TP.Dĩ An đã tập trung tối đa nguồn lực để hoàn thành các công trình, dự án theo mục tiêu và kế hoạch đề ra...

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, năm 2020 trong công tác đấu thầu, toàn tỉnh có 3.218 gói thầu thực hiện lựa chọn nhà thầu với tổng giá trị hơn 9.632 tỷ đồng. Tổng giá trúng thầu hơn 9.151 tỷ đồng, tỷ lệ tiết giảm chung 4,33%.

Sáng 23-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức phiên họp thứ 70 để thông qua một số nội dung quan trọng liên quan đến công tác đầu tư.

Thương mại điện tử (TMĐT), mua bán online đã trở thành xu thế phổ biến của giao dịch hàng hóa hiện đại.

Thời gian qua, ngành công thương đã phối hợp với các cấp, ngành quan tâm, chú trọng phát triển các cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn

Vừa qua, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất chủ trương xây dựng đề án thành lập TP.Tân Uyên và TP.Bến Cát theo báo cáo của Ban cán sự Đảng UBND tỉnh.

Tại hội thảo “Kiểm soát tính hợp pháp của gỗ nhiệt đới nhập khẩu” do Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFOREST) phối hợp với các hiệp hội xuất khẩu gỗ địa phương tổ chức

Hơn một năm qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước gặp nhiều khó khăn, nhưng ngành gỗ đã có những bứt phá, đạt mức tăng trưởng khá cao.

Trong thời gian qua, công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) tại xã Đất Cuốc luôn được triển khai thực hiện đồng bộ.

Quay lên trên