Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bình Dương đang chú trọng quy hoạch vùng đệm xanh an cư cho nhóm nhân sự cao cấp FDI, trong đó TP Mới Bình Dương được định vị là khu đô thị xanh xứng tầm với đội ngũ chuyên gia quốc tế và kỹ sư tay nghề cao.

Dù không thể bù đắp hoàn toàn sự sụt giảm doanh thu do hoạt động xuất khẩu gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, song thị trường trong nước vẫn là giải pháp tốt cho ngành dệt may lúc này.

Để giải quyết thành công bài toán thị trường trong nước và xuất khẩu, vấn đề thương hiệu đang được cho là định hướng chiến lược của ngành dệt may.

Tình hình giải ngân đầu tư công đã chuyển biến, nhưng Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo của 31 bộ, cơ quan Trung ương và 13 địa phương có tỷ lệ giải ngân đạt dưới 35% cần nghiêm túc rút kinh nghiệm,

Câu chuyện về tên gọi của một mặt hàng gỗ xuất khẩu nóng lên thời gian qua bởi không chỉ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp (DN), mà còn một tín hiệu lớn về sự lắng nghe, thấu hiểu nhiều hơn

Nhờ tinh thần kiên quyết không lùi bước trước thách thức, sự chủ động đổi mới sáng tạo trong điều hành, cùng với hỗ trợ của các cấp, các ngành, hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp có nhiều khởi sắc trong dịch bệnh.

Giá thịt heo bán tại các chợ truyền thống vẫn chưa giảm, nhưng tại một số siêu thị thịt heo đang được áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá, trung bình khoảng 15%.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng với nhiều giải pháp hỗ trợ tích cực của tỉnh, cùng với sự chủ động vào cuộc để vượt qua khó khăn

Trong thời gian qua để thực hiện tốt nhiệm vụ, hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh được duy trì ổn định và hoạt động hiệu quả.

Trong 5 năm (2015-2020), các cấp Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo đã vận động hộ khá giúp đỡ hộ có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức, như tạo việc làm ổn định, hỗ trợ vay vốn không tính lãi để đầu tư sản xuất, chăn nuôi…

(BDO) Sáng 20-8, lãnh đạo cảng Thạnh Phước cho biết trong 2 ngày 18,19-8, Công ty Cổ phần vận tải thủy Tân Cảng đã triển khai thử nghiệm thành công 2 tuyến dịch vụ vận chuyển container nội địa

Phát triển CNHT được coi là một trong những giải pháp quan trọng nhất để Việt Nam cải thiện chất lượng nền kinh tế, phát triển bền vững.

Hiện Bình Dương là một trong những địa phương có ngành công nghiệp phát triển, trong đó có sự đóng góp quan trọng của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT).

Quay lên trên