Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cùng với xu hướng giảm của giá vàng thế giới, giá vàng nhẫn trong nước sáng 4-9 cũng chuyển hướng giảm nhẹ, trong khi giá bán vàng miếng SJC giữ mức ổn định.

Thống kê từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam cho thấy, trong 5 năm gần đây, tín dụng tiêu dùng phát triển mạnh, tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng 20%/năm.

Nhu cầu về hoa lan ngày càng cao, nhiều nông dân đã mạnh dạn đầu tư hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế gia đình.

Tại hội nghị Vùng Đông Nam bộ lần thứ 4 vừa được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo nhiều địa phương cho biết các dự án giao thông trọng điểm kết nối vùng

Trong 10 phiên thảo luận, các tham luận, ý kiến đánh giá tâm huyết từ các nhà báo, nhà quản lý, chuyên gia đã gợi mở các giải pháp giúp cơ quan báo chí nâng cao năng lực cạnh tranh trong Kỷ nguyên số.

Thủ tướng khẳng định, nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, bảo đảm hạ tầng về y tế, giáo dục, xã hội và các dịch vụ khác...

Nếu chỉ phụ thuộc nhiều vào quảng cáo, các cơ quan báo chí sẽ luôn phải đối diện với nguy cơ sụt giảm doanh thu, trong bối cảnh nhiều cách tìm khách hàng không còn phải đi qua các cơ quan báo chí.

Thủ tướng đề nghị các đại biểu đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, kiểm điểm lại chủ trương, chính sách, xây dựng quy hoạch, tài chính cho phát triển nhà ở xã hội.

Đẩy mạnh xuất khẩu thông qua các sàn thương mại điện tử toàn cầu được đánh giá là cơ hội tối ưu cho các doanh nghiệp, ngành hàng trong bối cảnh hiện nay.

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại hội nghị chính sách tiền tệ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, vốn rót vào thị trường bất động sản và chứng khoán trong 2 tháng đầu năm 2024 tăng hơn...

“Hợp lực giải quyết những khó khăn, vướng mắc, vượt qua thách thức, bảo đảm tiến độ”, là chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại buổi làm việc

Chiều 15-3, Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thảo “Tư duy sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong quy hoạch xây dựng và thiết kế đô thị”.

Chiều 15-3, tại tỉnh Đồng Nai đã diễn ra hội nghị trao đổi, hợp tác giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh trong vùng Đông Nam bộ lần thứ IV.

Quay lên trên