Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai - Hà Khẩu, một trong những cửa khẩu quan trọng phía Bắc, thông quan hàng nông sản Việt sang Trung Quốc, mở lại sau 2 ngày dừng vì bão Yagi.

UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 05/2023/QĐ-UBND về quy định tiêu chí bảo đảm yêu cầu về phòng, chống thiên tai đối với công trình, nhà ở thuộc sở hữu của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Nhằm giảm thiểu và không để các loại dịch bệnh gia súc, gia cầm nguy hiểm xảy ra trên diện rộng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các tỉnh, thành tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phòng, chống...

Sáng 14-4, tại Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Bình Dương, bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng

Ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng thành viên và là nhà sáng lập Công ty TNHH Minh Long I, vừa cho biết đơn vị đang tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc.

Sáng 14-4, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã làm việc với TP.Thủ Dầu Một về công tác đầu tư công...

Năm 2023 là một năm có rất nhiều thách thức với cộng đồng doanh nghiệp (DN) khi phải đối mặt với việc suy giảm thị trường xuất khẩu, chi phí tăng cao, khó khăn trong tiếp cận vốn, bảo đảm khả năng thanh khoản.

Trước những khó khăn của doanh nghiệp (DN) do đơn hàng sụt giảm, thiếu vốn, các ngành chức năng quyết liệt trong việc triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

Những năm gần đây, nhiều sản phẩm của Bình Dương có chất lượng cao đã tạo được uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Trong quý I-2023, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An đã giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi trên 41 tỷ đồng, cho 700 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn.

Theo báo cáo của UBND huyện Bắc Tân Uyên, tính đến nay trên toàn huyện có 32 tổ hợp tác (THT) đang hoạt động với 175 thành viên và 27 hợp tác xã (HTX) với 258 thành viên cùng 366 lao động thường xuyên.

Theo UBND TP.Tân Uyên, trong quý I-2023, giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng ước đạt 5.910 tỷ đồng, giá trị thương mại - dịch vụ ước đạt 6.596 tỷ đồng.

(BDO) Chiều 13-4, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra chương trình hợp tác quốc tế để phát triển cụm công nghiệp trung hòa carbon (Net-Zero) giữa Tập đoàn Gia Định và Tập đoàn SEP Cooperative (Hàn Quốc)

Quay lên trên