Quy định tiêu chí bảo đảm yêu cầu về phòng, chống thiên tai

Cập nhật: 15-04-2023 | 08:55:21

UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 05/2023/QĐ-UBND về quy định tiêu chí bảo đảm yêu cầu về phòng, chống thiên tai đối với công trình, nhà ở thuộc sở hữu của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Việc ban hành tiêu chí bảo đảm yêu cầu về phòng, chống thiên tai đối với công trình, nhà ở thuộc sở hữu của hộ gia đình, cá nhân làm cơ sở pháp lý để các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh tuân thủ trong quá trình sử dụng, xây dựng mới, sửa chữa, nâng cấp, gia cố công trình, nhà ở thuộc quyền sở hữu bảo đảm an toàn trước thiên tai. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho UBND các cấp xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phòng, chống thiên tai, phương án ứng phó thiên tai theo các cấp độ rủi ro trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản do thiên tai gây ra và không làm gia tăng nguy cơ rủi ro thiên tai mới.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên