TP.Thuận An: Tập huấn về chính sách pháp luật kinh tế tập thể

Cập nhật: 15-04-2023 | 08:55:21

Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh vừa phối hợp với Phòng Tài chính - kế hoạch TP.Thuận An tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền chính sách pháp luật kinh tế tập thể (KTTT) năm 2023. Tham gia lớp tập huấn là các thành viên tổ hợp tác (THT), Hợp tác xã (HTX), nông dân, chủ trang trại trên địa bàn thành phố.

Tại buổi tập huấn, đại diện Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh đã phổ biến một số nội dung về chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050; tài liệu hướng dẫn HTX đổi mới tổ chức kinh doanh hiệu quả; hướng dẫn HTX phát triển thành viên, tăng cường hợp tác liên kết. Cùng với đó là các chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh… Lớp tập huấn nhằm giúp các thành viên trong các THT, HTX, nông dân, chủ trang trại nắm bắt chính sách, cơ hội đầu tư, phát triển ngành nghề có hiệu quả gắn với nhu cầu thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên