Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Ngay từ đầu năm 2023, tình hình sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi nổi, phấn khởi.

Ngày 8-2, hội nghị toàn quốc về tín dụng bất động sản (BĐS) đã diễn ra. Hội nghị có nội dung xoáy thẳng vào khó khăn lớn nhất của ngành BĐS hiện nay là dòng tiền.

Trong những tháng đầu năm khi số lượng và quy mô đơn hàng giảm, các doanh nghiệp (DN) sản xuất công nghiệp đang tìm nhiều giải pháp để vượt qua khó khăn, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.

Sở Công thương cho biết dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa lễ hội xuân 2023 là thời điểm gia tăng việc sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm.

Cục Thuế tỉnh cho biết, trong năm 2022 đã ban hành nhiều quyết định hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho người nộp thuế, với tổng số tiền trên 29 tỷ đồng.

Một số khu vực đô thị, bãi đất trống người dân tập trung thả diều thường gần hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA) dễ xảy ra tai nạn điện.

Chiều 15-2, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 28.

Chiều 15-2, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai các chính sách tín dụng ưu đãi thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP.

Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước tổ chức quán triệt nội dung cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về công tác phòng chống tham nhũng để cán bộ, đảng viên thấm nhuần tư tưởng và trách nhiệm.

Ngày 15-2, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Ý tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao.

UBND tỉnh đã ban hành Quy định các khu vực được thực hiện dự án xây dựng kinh doanh nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp cho thuê được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo của UBND huyện Phú Giáo về tình hình hoạt động và công tác quản lý chợ truyền thống trên địa bàn, hiện toàn huyện có 7 chợ trong quy hoạch, trong đó có 1 chợ hạng 2 (chợ Phước Vĩnh) và 6 chợ hạng 3

Quay lên trên