Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Hoạt động sản xuất, kinh doanh giống cây trồng chịu sự điều chỉnh của Luật Trồng trọt 2018. Và, Nghị định số 94/2019/NĐ-CP của Chính phủ cũng đã quy định chi tiết một số điều của Luật trồng trọt về giống cây trồng và canh tác.

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ngành ngân hàng tập trung khắc phục những hạn chế, bất cập, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số, đáp ứng các yêu cầu, đạt được mục tiêu đề ra.

Sáng 4-8, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác Meti Kansai - cơ quan đại diện Bộ Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tại vùng kinh tế Kansai.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, huyện Bàu Bàng đã cấp mới 72 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hộ gia đình, cá nhân, giải quyết 12.416 trường hợp đăng ký biến động đất đai

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ đầu năm đến 15-7-2022, tỉnh thu hút được 2,54 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư nước ngoài, tăng 74% so với cùng kỳ năm 2021.

Bảo đảm vận hành hệ thống lưới điện an toàn, đề phòng và xử lý nhanh các sự cố điện trong mùa mưa bão là một trong những nhiệm vụ quan trọng.

Sáng 3-8, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo tỉnh với các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2022.

Ông Vương Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa vừa cho biết, từ năm 2021 đến nay việc kết hợp các tiêu chí xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị gắn với việc thực hiện cải tạo chỉnh trang đô thị

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ ngày 1-7 đến 15-7-2022, Bình Dương thu hút đầu tư trong nước được 6.653 tỷ đồng vốn đăng ký kinh doanh, gồm 531 doanh nghiệp (DN) đăng ký mới

Để tăng cường hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực tài nguyên - môi trường (TN-MT), thời gian qua ngành TN-MT đã phối hợp các bộ ngành, địa phương khảo sát ý kiến của các chuyên gia,

UBND tỉnh vừa tổ chức cuộc họp nghe các đơn vị tư vấn báo cáo “Đề án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí rừng phòng hộ Núi Cậu gắn liền với hồ Dầu Tiếng” giai đoạn 2021-2030.

Với vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng, thông thoáng, cùng những cơ chế chính sách ưu đãi, các khu công nghiệp (KCN) của huyện Bàu Bàng đã và đang tạo được sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư

Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP đợt 1-2022.

Quay lên trên