Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một: Tỷ lệ đấu nối nước thải đạt 78,7%

Cập nhật: 03-08-2022 | 07:46:23

Ông Vương Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa vừa cho biết, từ năm 2021 đến nay việc kết hợp các tiêu chí xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị gắn với việc thực hiện cải tạo chỉnh trang đô thị giai đoạn 2020-2025 trên địa bàn phường tiếp tục được duy trì tốt.

Trong đó, tỷ lệ đấu nối nước thải trên địa bàn phường đạt 78,7%, với 1201/1.526 hộ đã đấu nối. Đối với công tác thu gom rác thải, địa phương cũng thành lập 12 tổ tự quản bảo vệ môi trường tại 12 khu phố. Các thành viên tổ tự quản thường xuyên thực hiện tuyên truyền, vận động nhân dân, chủ nhà trọ, người ở trọ tại khu phố thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo đảm vệ sinh môi trường. Công tác vệ sinh môi trường tại địa phương ngày càng đi vào nề nếp, sạch đẹp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên