TX.Bến Cát tổ chức giao lưu gặp gỡ Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh

Cập nhật: 02-08-2022 | 14:13:44

(BDO) Sáng 2-8, TX.Bến Cát đã tổ chức giao lưu gặp gỡ giữa chính quyền địa phương với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh. 


Lãnh đạo TX.Bến Cát và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh giao lưu, trao đổi và chia sẻ những thuận lợi và khó khăn

Đây là chương trình ý nghĩa nhằm tăng cường vai trò của chính quyền trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân; giúp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch, qua đó thúc đẩy phát triển sản xuất và thu hút đầu tư vào thị xã.

Tại buổi gặp gỡ, ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát mong muốn rằng qua sự gặp gỡ trao đổi này, trên tinh thần hợp tác, trong thời gian tới sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong mối quan hệ giữa địa phương và doanh nghiệp; lắng nghe ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp để thấu hiểu, đồng hành tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. 

Lãnh đạo thị xã cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn ngày càng phát triển, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. 

Tin, ảnh: Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên