Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

Nhằm chung tay bảo vệ môi trường (BVMT), xây dựng cảnh quan nông thôn xanh - sạch - đẹp, thời gian qua xã Thanh An đã xây dựng và phát triển nhiều mô hình hay, thiết thực.

Xu hướng, thị hiếu, cách tiếp cận của người tiêu dùng (NTD) liên tục thay đổi. Bán hàng trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử (TMĐT) hướng đến sân chơi thế giới mở ra nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp (DN)

Chiều 11-9, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đã tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu thuộc diện tiêu hủy.

Mỗi lít xăng giữ nguyên giá bán, trong khi dầu diesel và dầu hỏa (trừ mazut) tăng 370-410 đồng, từ 15 giờ chiều nay.

Chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden và sự kiện 2 nước nâng cấp quan hệ lên mức đối tác chiến lược toàn diện sẽ tạo cơ hội xây dựng nội lực để Việt Nam thực sự có mặt trong các chuỗi giá trị toàn cầu.

Tại Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa và Hội chợ Công thương vùng Đông Nam bộ - Bình Dương 2023, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương, khẳng định thời gian qua, Bình Dương đã hỗ trợ doanh nghiệp...

Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa và Hội chợ Công thương vùng Đông Nam bộ - Bình Dương năm 2023 đã mở ra nhiều cơ hội vàng khẳng định vai trò trong thúc đẩy phát triển kinh tế vùng và các địa phương.

Theo UBND phường Phú Mỹ, trong 8 tháng của năm 2023 công tác quản lý, bảo vệ môi trường tiếp tục được địa phương kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, 8 tháng của năm 2023 tỉnh đã thu hút được hơn 1,2 tỷ đô la Mỹ (bằng 47% so với cùng kỳ), trong đó có 68 dự án đầu tư mới

Trên chặng đường mới, trong diện mạo của một thành phố trẻ, Tân Uyên hướng đến quản lý đô thị với nhiều giải pháp cụ thể, chú trọng đến một sự phát triển đồng đều, cân bằng, bền vững.

Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số (CĐS) đã trở thành nhu cầu, đòi hỏi tất yếu trong phát triển.

Trong bối cảnh hội nhập, biến đổi khí hậu, dịch bệnh và nhất là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số (CĐS) trong lĩnh vực nông nghiệp

Quay lên trên