Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Nhờ môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện, Bình Dương đã thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước quan tâm đầu tư.

Những ngày đầu năm mới 2023, hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) trên địa bàn tỉnh Bình Dương tiếp tục có nhiều tín hiệu vui. Để bảo đảm hàng hóa của doanh nghiệp (DN) không bị ách tắc,

Sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh sản xuất trong hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn do tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu.

Sáng qua (30-1), ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến kiểm tra tiến độ triển khai công tác giải phóng mặt bằng

Theo UBND TX.Tân Uyên, năm 2023 UBND thị xã xác định mục tiêu tổng quát là tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, tập trung đánh giá, sơ kết

Theo Sở Công thương, đến nay sàn thương mại điện tử tỉnh Bình Dương đã cập nhật 350 doanh nghiệp với 2.082 sản phẩm.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, sức mua tại các chợ truyền thống còn khá yếu trong khi tại các siêu thị đang trở về mức ổn định như những ngày bình thường.

Ngày 30-1, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải cho biết, trong dịp tết các tuyến cố định đi các tỉnh miền Bắc, miền Trung duy trì hoạt động và thực hiện tốt việc vận chuyển phục vụ vận chuyển hành khách.

Trong tháng 1-2023, Sở Công thương đã phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan về việc thống nhất hướng giải quyết việc di dời lưới điện trên địa bàn tỉnh;

Hơn 70% sản lượng điện thương phẩm tại Bình Dương phục vụ lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Năm 2022, ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã có rất nhiều nỗ lực để triển khai áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ tín dụng cho khách hàng, doanh nghiệp (DN) chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Sở Công thương và Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tổ chức buổi ký kết quy chế phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực công thương.

Quay lên trên