Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Xác định việc đẩy mạnh đầu tư công sẽ tạo nền tảng hạ tầng kỹ thuật, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của thị xã, những năm qua, công tác đầu tư công trên địa bàn thị xã luôn được quan tâm

Trong năm 2022, lĩnh vực nông nghiệp của TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định. Theo đó, giá trị sản xuất nông nghiệp trong năm đạt 635 tỷ đồng, tăng 5,5% so cùng kỳ.

Ông Lê Hồng Khanh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD), cho biết dự báo nhu cầu sử dụng điện năm 2023 trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục phục hồi và tăng cao so với năm 2022, đặc biệt là trong giai đoạn mùa khô sắp đến.

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là một trong những chương trình được tỉnh triển khai thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao đời sống người dân, nhất là người dân nông thôn.

Bên cạnh việc đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng, quyết liệt cải thiện môi trường đầu tư, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, việc xây dựng hệ thống các khu công nghiệp luôn được Bình Dương dành nhiều nguồn lực để thực hiện.

Vượt qua đại dịch Covid-19, Bình Dương tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ các nhà đầu tư quốc tế, trong đó có những dự án đầu tư chất lượng cao với tổng trị giá đầu tư lên đến hàng tỷ đô la.

(BDO) Theo Sở Công thương tỉnh Bình Dương, các mặt hàng phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 khá đa dạng, phong phú,

(BDO) Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) cho cho biết, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đơn vị đã thực hiện thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu cho 32 doanh nghiệp trên địa bàn.

Sáng 27-1, Cục Thuế tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt đầu năm và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Theo dự kiến, năm 2023 TX.Tân Uyên sẽ được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Hiện tỷ trọng công nghiệp, xây dựng và dịch vụ của thị xã chiếm 98,62% trong cơ cấu kinh tế;

Thực tế cho thấy, trong những năm qua, thương mại điện tử (TMĐT) đang dần trở thành một hình thái kinh doanh phổ cập của doanh nghiệp (DN) và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người tiêu dùng cả nước

Hoạt động sản xuất, kinh doanh đã có tín hiệu tốt đẹp ngay từ đầu năm, tinh thần vượt khó, sức sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp (DN) tiếp tục nâng cao.

Quay lên trên