Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cùng với xu hướng giảm của giá vàng thế giới, giá vàng nhẫn trong nước sáng 4-9 cũng chuyển hướng giảm nhẹ, trong khi giá bán vàng miếng SJC giữ mức ổn định.

Trong quý I-2024, huyện Bàu Bàng đã cấp mới 120 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho hộ cá thể với tổng số vốn đăng ký hơn 44 tỷ đồng.

Để phát triển nông nghiệp bền vững, mang lại hiệu quả kinh tế cao, thời gian qua, ngoài việc hình thành và phát triển các chuỗi liên kết sản xuất, huyện Phú Giáo dành nhiều nguồn lực đầu tư xây dựng

Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, các doanh nghiệp (DN) Bình Dương mong muốn được tạo cơ hội để tiếp cận, khai thác các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ…

Theo đánh giá của UBND TP.Dĩ An, trong quý I-2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn duy trì mức tăng trưởng khá, lượng hàng hóa được bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu tiêu thụ của nhân dân.

Gần đây, dư luận xôn xao về vụ việc một khách hàng ở Quảng Ninh vay thẻ tín dụng Eximbank 8,5 triệu đồng và phải trả 8,8 tỷ đồng sau 11 năm.

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tại buổi làm việc với các sở, ngành về công tác phối hợp triển khai Kế hoạch tổ chức Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024 chiều 1-4.

Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Tỉnh ủy Bình Dương và Hội đồng Lý luận Trung ương thực hiện Đề án

Tại hội nghị trao đổi, hợp tác giữa các địa phương vùng Đông Nam bộ (ĐNB) lần thứ 4 mới đây, các địa phương trong vùng thống nhất một nội dung quan trọng là sẽ tiếp tục phối hợp đẩy nhanh các dự án xây dựng đường cao tốc

Theo đánh giá của UBND TP.Dĩ An, tiến độ giải ngân các dự án đầu tư công những tháng đầu năm của thành phố dự kiến sẽ chậm.

Sáng 31-3, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khai mạc triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển (1.4.2014 – 1.4.2024) .

Tiếp tục chương trình nghiên cứu và làm việc tại Nhật Bản, chiều 29-3, Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận Trung ương do Giáo sư - Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương làm trưởng đoàn...

Với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng nên hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá trong quý I/2024 của Việt Nam có những khởi sắc và đạt được kết quả tích cực.

Quay lên trên