TP.Dĩ An: Tổng giá trị hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng trưởng khá

Cập nhật: 02-04-2024 | 08:33:45

 Theo đánh giá của UBND TP.Dĩ An, trong quý I-2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn duy trì mức tăng trưởng khá, lượng hàng hóa được bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu tiêu thụ của nhân dân.

Cụ thể, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước thực hiện 33.004 tỷ đồng, đạt 17,94% kế hoạch năm, tăng 16,68% so với cùng kỳ năm 2023. Từ đầu năm đến nay, thành phố đã xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch hỗ trợ, giải quyết khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp. Đồng thời kiểm soát hàng hóa, giá cả thị trường, chuẩn bịđầy đủphục vụnhu cầu mua sắm, không phát sinh tình trạng mua gom hàng hóa, tăng giá bất thường. Bên cạnh đó, thành phố đã tăng cường kiểm tra, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, xử phạt 8 trường hợp vi phạm với số tiền 125 triệu đồng, buộc tiêu hủy hàng hóa tổng giá trị 87,5 triệu đồng...

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên