Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

6 tháng đầu năm 2023, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5- Cục QLTT tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.

Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa triển khai chương trình cho vay tiêu dùng ưu đãi đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.

Theo lộ trình cho phép, thuế giá trị gia tăng (VAT) sẽ được giảm 2% từ 1-7 đến 31-12-2023. Việc giảm thuế VAT trước mắt sẽ giảm nguồn thu ngân sách nhưng lại góp phần kìm được giá hàng hóa

Nhờ khai thác tốt các chính sách hỗ trợ, mô hình kinh tế tập thể (KTTT) trên địa bàn tỉnh, nhất là các hợp tác xã (HTX) trong lĩnh vực nông nghiệp đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Với sản phẩm chủ lực là bưởi, Hợp tác xã (HTX) Cây ăn quả Tân Mỹ (xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) do anh Lê Minh Sang làm giám đốc là một trong những mô hình kinh tế tập thể hiệu quả và điển hình của tỉnh.

Dự án đường vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh được kỳ vọng là dự án kết nối 4 địa phương TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

(BDO) Chiều 28-6, tại UBND phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo

(BDO) Sáng 29-6, tỉnh Bình Dương tổ chức lễ động thổ xây dựng đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Bình Dương, tại nút giao Bình Chuẩn từ Km43+680 đến Km45+000.

(BDO) Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ khởi công dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương,

Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh có tổng chiều dài 76,34km, đi qua 4 tỉnh thành, gồm: Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, được chia thành 8 dự án thành phần, vận hành độc lập.

Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các nhà đầu tư Trung Quốc tiếp tục đầu tư mở rộng ở Việt Nam, đồng thời bảo đảm môi trường đầu tư thông thoáng, lành mạnh cho các nhà đầu tư.

Đến xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng hỏi thăm “nhà cô Tuất nuôi chim yến”, người dân trong vùng ai cũng biết, bởi chị là tấm gương phụ nữ điển hình trong lao động sáng tạo và khởi nghiệp.

Quay lên trên